ทางร้านจัดทำที่นอนราคาพิเศษขิ้นมา เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่สนใจ ที่นอนยางพาราผสม วัตถุดิบเป็นยางที่มีคุณภาพ ไม่ยุบหรือหักงอ คืนตัวได้ดีเวลานอน

ทางร้านจำหน่ายที่นอน เพื่อสุขภาพ ให้กับลูกค้า เป็นที่นอนยางพาราอัดเกรดเอผสมพีอี หุ้มด้วยผ้าปักลายสวยงามกันไรฝุ่น (หุ้มหนังเทียมก็ได้ครับทำความสะอาดง่ายมีหลายสี) อีกทั้งน้ำหนักของที่นอนก็ไม่มาก สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก สินค้าของเรารับประกัน 5 ปี ไม่ยุบ หรือหักงอแน่นอน นอนสบาย ไม่ปวดหลัง ราคาที่ทางร้านขายก็ไม่แพงมาก เนื่องจากทางร้านสั่งวัตถุดิบต่อครั้งมีจำนวนมาก ทำให้สามารถกำหนดราคาขายที่ไม่แพงใครๆก็ซื้อได้ครับ

ร้านที่นอน “เพลินใจ” ศูนย์ค้าส่งที่นอนคุณภาพ ยางพาราอัดผสมยางพีอี คุณภาพสูง ผลิตตรงจากโรงงานจำหน่ายในราคาส่งให้กับลูกค้าโดยตรง ที่นอนมาตรฐานขนาด 3.5 ฟุต หนา 8 นิ้ว ราคาปกติ 7,200 บาท ราคาส่งเหลือ2,850บาท

สินค้าตอนนี้

ที่นอนสำหรับเด็กทารกควรจะต้องเป็นอย่างไร?



หากคุณมีลูกน้องน่ารักและอยากจะดูแลลูกให้ดีละก็ วันนี้เรามีวิธีการดูแลสุขภาพลูกน้อยให้ห่างไกลเชื้อโรคและปลอดภัยต่อสุขภาพ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ในการดูแลและทำความสะอาดเครื่องนอนและห้องนอนลูกน้อยของคุณ มานำเสนอกัน
1. มุ้งสำหรับลูกน้อย ก่อนที่จะทำความสะอาด ควรนำผ้าชุบน้ำ มาเช็ดเพื่อล้างฝุ่นออกก่อน แล้วค่อยนำไปแช่ ล้างอีกทีนึง เสร็จแล้วทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่า และนำมาผึ่งให้แห้ง อย่าบิด เพราะอาจจะทำให้มุ้งยับได้
2. ห้องนอน ควรจัดให้ดูโล่งสบายตา เพื่อให้ถ่ายเทอากาศได้สะดวกและมีเฟอร์นิเจอร์อยู่ในห้องให้น้อยชิ้นที่สุด
หมั่นเช็คถูทำความสะอาดเครื่องใช้ภายในห้อง เช่นพัดลม เครื่องปรับอากาศ ด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ ทำความสะอาดทุกสัปดา์ และใช้เครื่องดูดฝุ่นในการทำความสะอาด เพื่อป้องกันการฟุ้งกระจายของฝุ่น
3. ผ้าห่ม หมั่นทำความสะอาด และซักอย่างน้อย สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ถ้าซักควรซักให้สะอาดด้วยน้ำร้อนประมาณ 60 องศา เพื่อช่วยฆ่าเชื้อโรคและไรฝุ่นต่างๆ
4. เตียงนอน หากเตียงมีที่กัน ควรทำความสะอาดโดยการเช็ดถู ดูแลเป็นพิเศษ เพราะลูกน้อยของคุณมักจะสัมผัสและจับอยู่บ่อยๆ
เช่นกัน โดยเฉพาะให้พี่เลี้ยงดูแลความปลอดภัย เช่น เบาะนอนพอดีกับที่กั้นด้านข้างหรือไม่ จะได้ไม่ทำให้ลูกคว่ำหน้าลงไปติดได้
5. ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน หมั่นพลัดเปลี่ยนทำความสะอาดผ้าปูที่นอนทุกๆ สัปดาห์ ให้สะอาดอยูาเสมอๆ โดยเฉพาะผ้ายางปู และผ้าคลุมทับ หากชื้นควรเปลี่ยนใหม่ทันที
ใช้หมอนและที่นอน ที่ทำด้วยใยสังเคราะห์หรือฟองน้ำ หลีกเลี่ยงหมอนนุ่น เพราะอาจจะเกิดการภูมิแพ้ฝุ่นได้ง่าย และควรหมั่นเอาไปผึ่งแดดทุกสัปดาห์
แผ่นรองที่นอน,ผ้าคลุมเตียงยางกันไรฝุ่น,เลือกซื้อที่นอนอย่างไร,แผ่นรองที่นอนถูกๆ,กันไรฝุ่น,ผ้าคลุมเตียง,ผ้าห่มราคาถูก,แผ่นรองที่นอน ,ขายแผ่นรองที่นอน ,ขายแผ่นรองที่นอนราคาถูก,ผ้ากันไรฝุ่น PERFECTA,รูปภาพหัวมุมที่นอน,ที่นอนราคาถูก,ราคา ขาย ที่นอน ยางพารา,ที่นอนราคาถูกมาก,เว็บขายเตียงนอน,ดูร้านขายเตียงนอนแบบหัวเตียงหนัง,หมอนยางพาราราคาถูก,ที่นอนยางพาราผสมพีอี,ที่นอนยางพารา ราคาถูก,แผ่นรองที่นอนทำให้นุ่มขึ้น,ร้านที่นอน,เตียงเหล็กคุณภาพดี,ที่นอน ราคา,ที่นอน,แหล่งขายที่นอนยางพารา,ประโยชน์ของหมอน,เตียงสำหรับผู้ป่วยราคาถูก,ที่นอน 4 คน,ขาย ที่นอน ยางพารา ราคา โรงงาน, เตียงคนป่วย มีราคา3,000 มั้ย