ทางร้านจัดทำที่นอนราคาพิเศษขิ้นมา เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่สนใจ ที่นอนยางพาราผสม วัตถุดิบเป็นยางที่มีคุณภาพ ไม่ยุบหรือหักงอ คืนตัวได้ดีเวลานอน

ทางร้านจำหน่ายที่นอน เพื่อสุขภาพ ให้กับลูกค้า เป็นที่นอนยางพาราอัดเกรดเอผสมพีอี หุ้มด้วยผ้าปักลายสวยงามกันไรฝุ่น (หุ้มหนังเทียมก็ได้ครับทำความสะอาดง่ายมีหลายสี) อีกทั้งน้ำหนักของที่นอนก็ไม่มาก สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก สินค้าของเรารับประกัน 5 ปี ไม่ยุบ หรือหักงอแน่นอน นอนสบาย ไม่ปวดหลัง ราคาที่ทางร้านขายก็ไม่แพงมาก เนื่องจากทางร้านสั่งวัตถุดิบต่อครั้งมีจำนวนมาก ทำให้สามารถกำหนดราคาขายที่ไม่แพงใครๆก็ซื้อได้ครับ

ร้านที่นอน “เพลินใจ” ศูนย์ค้าส่งที่นอนคุณภาพ ยางพาราอัดผสมยางพีอี คุณภาพสูง ผลิตตรงจากโรงงานจำหน่ายในราคาส่งให้กับลูกค้าโดยตรง ที่นอนมาตรฐานขนาด 3.5 ฟุต หนา 8 นิ้ว ราคาปกติ 7,200 บาท ราคาส่งเหลือ2,850บาท

สินค้าตอนนี้

ข้อแนะนำในการเลือกซื้อที่นอนยางพาราของแท้



ที่นอนยางพารา 100% มีคุณสมบัติที่ดีมากในการทำที่นอนด้วยความเหมาะสมในคุณสมบัติหลายๆด้านของที่นอนยางพาราแท้ ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่เนื่องจากต้นทุนวัตถุดิบของที่นอนยางพาราแท้ราคาค่อนข้างแพง ทำให้ผู้ขายมักนำวัสดุอื่นที่คุณสมบัติใกล้เคียงและราคาถูกกว่านำมาใช้แทน บอกว่าเป็นที่นอนยางพาราซึ่งทำให้เสียเงินซื้อของคุณภาพต่ำในราคาที่สูงเกินจริง การใช้งานความสบายและอายุการใช้งานสั้นกว่ามาก ขอแนะนำข้อสังเกตุเบื้องต้นในการเลือกซื้อที่นอนยางพาราดังนี้

ความนุ่ม
ที่นอนยางพาราของแท้จะมีความนุ่มหลายระดับ ตั้งแต่นุ่มมากจนถึงแข็งแน่นแต่อย่างไรก็ตามจะไม่แข็งกระด้างจะมีความนุ่มขณะสัมผัส ส่วนใหญ่ของแท้จะมีซิบเปิดให้ดูวัสดุข้างในได้ ความนุ่มจะปรับเข้ากับหลังได้ดีโดยไม่ยุบตัวทดลองใช้มือถือหรือพวงกุญแจหนาๆวางแล้วนอนทับจะไม่รู้สึกว่านอนทับอยู่ ยางสังเคราะห์หรือโฟลียูรีเทนจะแข็งกระด้างกว่ามาก
น้ำหนัก
น้ำหนักของที่นอนยางพาราแท้จะมีน้ำหนักค่อนข้างมาก(ยางอัดจะมีน้ำหนักที่มากกว่า 2-3 เท่าของยางพาราแท้ขึ้นอยู่กับความหนาแน่นของยาง) ที่นอนที่เบาทำจากฟองน้ำหรือโพลียูรีเทนทดลองโดยการยกเพียงมือเดียว(ที่นอนหนา 6 นิ้ว)ถ้ายกตั้งได้เป็นฟองน้ำหรือโฟลียูรีเทน แต่ถ้ายกได้แต่เฉพาะมุมเป็นที่นอนยางพาราแท้ ถ้ายกไม่ได้เลยเพราะหนักมากเป็นยางอัดครับ
ความยืดหยุ่น
ที่นอนยางพาราจะยืดหยุ่นมากสามารถพับได้แล้วใช้เชือกมัด และจะดีดกลับทันทีที่คลายเชือกถ้าไม่ได้เป็นที่นอนยางสังเคราะห์หรือยางอัดครับ
ลักษณะของผิว
ที่นอนยางพาราแท้จะมีรูทั่วทั้งผืนทั้งด้านบนและด้านล่าง ที่นอนแบบอื่นๆจะไม่มีครับ
กลิ่น
ที่นอนยางพาราแท้จะมีกลิ่นยางอ่อนๆในช่วงสัปดาห์แรกที่เปิดห่อพลาสติกหุ้มที่นอนออก ถ้าที่นอนยางสังเคราะห์หรือฟองน้ำจะไม่มีกลิ่นครับ
ที่มา: http://www.naturefoam.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=538663935
แผ่นรองที่นอน,ผ้าคลุมเตียงยางกันไรฝุ่น,เลือกซื้อที่นอนอย่างไร,แผ่นรองที่นอนถูกๆ,กันไรฝุ่น,ผ้าคลุมเตียง,ผ้าห่มราคาถูก,แผ่นรองที่นอน ,ขายแผ่นรองที่นอน ,ขายแผ่นรองที่นอนราคาถูก,ผ้ากันไรฝุ่น PERFECTA,รูปภาพหัวมุมที่นอน,ที่นอนราคาถูก,ราคา ขาย ที่นอน ยางพารา,ที่นอนราคาถูกมาก,เว็บขายเตียงนอน,ดูร้านขายเตียงนอนแบบหัวเตียงหนัง,หมอนยางพาราราคาถูก,ที่นอนยางพาราผสมพีอี,ที่นอนยางพารา ราคาถูก,แผ่นรองที่นอนทำให้นุ่มขึ้น,ร้านที่นอน,เตียงเหล็กคุณภาพดี,ที่นอน ราคา,ที่นอน,แหล่งขายที่นอนยางพารา,ประโยชน์ของหมอน,เตียงสำหรับผู้ป่วยราคาถูก,ที่นอน 4 คน,ขาย ที่นอน ยางพารา ราคา โรงงาน, เตียงคนป่วย มีราคา3,000 มั้ย